• Chính sách Bảo hành – Đổi trả tốt nhất

  • Sản phẩm chính hãng – xuất VAT đầy đủ

  • Giao nhanh – giao miễn phí cho đơn hàng trên 300k

Chính sách đổi trả bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY PANACO

Panaco xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty chúng tôi. Để tạo điều kiện tốt nhất cho Quý khách hàng, chúng tôi mong rằng Quý khách hàng sẽ tuân thủ quy định về bảo hảnh cũng như đổi trả thiết bị tại Panaco như sau.

A. ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ, ĐẠI LÝ MUA VỀ TỰ LẮP ĐẶT HOẶC KINH DOANH.

I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ.

  • Sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật từ nhà sản xuất còn trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn.
  • Lỗi xảy ra khi kỹ thuật của Panaco làm hư hỏng thiết bị Quý khách hàng đã mua thì chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm mới.
  • Tùy vào chương trình, khuyến mãi, khách hàng thân thiết… thì chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm trong vòng 7-365 ngày tùy vào từng sản phẩm Quý khách đang sử dụng.

II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH.

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành ở mục B. 
  • Các linh kiện thay thế sẽ tương tự như sản phẩm mới cùng chủng loại và được bảo hành theo thời gian còn lại của thiết bị.
  • Thời gian trả bảo hành sản phẩm tối thiểu từ 5-15 ngày tùy sản phẩm và mức độ hư hại của thiết bị. Chúng tôi sẽ báo Quý khách hàng khi đã xử lý xong.
  • Địa điểm bảo hành là tại công ty Panaco trong giờ hành chính. 
chính sách bảo hành

Panaco trung tâm bảo hành chính hãng

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Team trên sản phẩm bị tẩy, xóa, dán chồng của đơn vị khác, mất ngày bảo hành, có sự can thiệp của đơn vị khác ngoài Panaco. 
  • Sản phẩm bị hư hại do các yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, con trùng phá hại…
  • Lắp đặt sai mục đích hướng dẫn sử dụng, sử dụng sai nguồn điện, sai thiết bị kết nối…sản phẩm bị rơi vỡ, trầy sướt 
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành chính hãng theo quy định, thời gian quy định bảo hành trên team camera.

B. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ TẬN NƠI.

  • Tất cả sản phẩm còn nằm trong diện bảo hành của công ty theo quy định tại điều A.I và A.II.
  • Toàn bộ hệ thống do Panaco cung cấp lắp đặt, không có dấu hiệu của bên thứ 2 hoặc 3. Trừ một số trường hợp thiết bị đó Panaco không kinh doanh.
  • Thời gian tới bảo hành từ 2-48h tùy thuộc vào khoảng cách và điều kiện chủ quan. Tuy nhiên, chúng tôi luôn chú trọng bảo hành bảo trì đúng ngày giờ cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của Panaco.

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC TÍNH PHÍ DỊCH VỤ

  • Sản phẩm nằm trong diện từ chối bảo hành ở điều A.III.
  • Tất cả các trường hợp khách quan như khách hàng tự lắp đặt thêm thiết bị, thay đổi thiết bị internet…Yêu cầu đổi tài khoản, xóa tài khoản… vấn đề này Panaco sẽ tính chi phí khi xử lý. Cụ thể ntn sẽ trao đổi trước với khách hàng rồi mới tiến hành.
  • Những sản phẩm khách tự mua và Panaco lắp đặt miễn phí thì Panaco sẽ tính phí bảo hành nếu sản phẩm đó bị lỗi. 

Hệ thống sẽ bị cắt chính sách bảo hành ngay lập tức nếu khách hàng gọi bên đơn vị thứ 3 tới kiểm tra sửa chữa và thay thế thiết bị không có sự đồng ý của Panaco.

Mọi thông tin thắc mắc về chính sách, dịch vụ, sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty Panaco theo thông tin sau.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PANACO

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhằm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Panaco!

Giao hàng linh động

Giao hàng nhanh tới tay người sử dụng trong ngày, tối đa 72h

Chất lượng vượt trội

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng, cam kết chất lượng

Giá cả cạnh tranh

Cam kết mức giá bán và chiết khấu tốt nhất cho khách hàng

Hậu mãi chu đáo

Bảo hành toàn diện đầy đủ, đổi trả miễn phí 30 ngày